2559

หลักสูตร ปีการศึกษา 2559
  • ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ
    • การเงิน
    • การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ
    • การจัดการ
    • คอมพิวเตอร์ธุรกิจ
    • การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
    • การตลาด
    • การตลาดดิจิทัล
    • การวางแผนการเงินและการลงทุน
    • การตลาด (ภาคพิเศษ)
    • การจัดการธุรกิจสมัยใหม่ (ภาคพิเศษ)
    • การบริหารองค์การและทรัพยากรมนุษย์
    • การตลาดสำหรับธุรกิจบริการและบันเทิง
  • ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ (ภาคบ่าย)
    • สาขาวิชาการตลาด (ภาคบ่าย)
    • สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (ภาคบ่าย)
    • สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ (ภาคบ่าย)